Tuesday, June 16, 2009

Pics of the week


"Hàng trăm ngàn người ủng hộ phe đối lập đã đổ ra các đường phố thủ đô Tehran của Iran để phản đối kết quả cuộc bầu cử Tổng thống tuần trước. Đám đông kéo dài tới 9km."

4 comments:

  1. Nhin thay trong dong anh cua CAND co mot tai lieu ten la Gene Sharp. Tra tu nay tren mang moi thay day la mot nha nghien cuu chinh tri kha noi tieng cua My, chuyen viet ve xung dot phi bao luc (non-violate conflict). Cuon sach trong anh la cuon sach goi dau giuong cua nhieu lanh dao phong trao.
    Khong biet kiem tai lieu tieng Viet o dau ra ko nhi.

    ReplyDelete
  2. Không lẽ VN lại không bằng Iran về tự do biểu tình ?

    ReplyDelete
  3. Đúng mấy bố nhà báo dốt, trưng cái ảnh bìa sách "từ độc tài tới dân chủ" kia quá là mời gọi người ta đọc. Mời các bạn google "From Dictatorship to Democracy, Vietnamese" thì sẽ thấy ngay cuốn sách này, có cả bản Việt Ngữ (sách được dịch ra 60 thứ tiếng). Sách khá hay.

    ReplyDelete
  4. "Việt nam canh tân cách mạng đảng": mấy ông này không học marketing và PR có khác. Đặt tên cũng đã thấy xa rời quần chúng. Áp dụng hệ tư tưởng của mấy vị xa tổ quốc từ cách đây 30 năm vào một xã hội đang bùng nổ như ở VN thì làm sao mà canh tân hay cách mạng được. Muốn làm được gì đó trước hết phải xuất phát từ những hiểu biết và sự đồng cảm với những người ở trong nước. Nếu không thỉ sẽ tự mình đặt mình thành một nhóm thiểu số, không ai lắng nghe dù ý kiến của mình có hợp lý ra sao. "Danh chính thì ngôn mới thuận".

    ReplyDelete